Tại sao quảng cáo ngoài trời rất hiệu quả?

Chỉ mất 3-5s để một người đi đường tương tác với biển quảng cáo khi chạy trên đường và trung bình 15s khi dừng đèn đỏ. Lợi ích mà nó đem lại khi hình ảnh liên tục xuất hiện tại vị trí quen thuộc, hoặc trên nhiều tuyến đường có thể sẽ làm bạn bất ngờ bằng phương thức gây ấn tượng bằng hỉnh ảnh cỡ lớn.

  • Không thể không nhìn thấy: chúng ta sẽ luôn nhìn thấy chúng một cách bị động, bạn không thể nào nhắm mắt khi di chuyển trên đường. Những tấm biển quảng cáo ngoài trời luôn xuất hiện xung quanh chúng ta đập vào mắt. Ngay những khoảnh khắc vô tình nhìn thấy cũng đã khiến người tiêu dùng ghi nhớ mỗi khi đi ngang qua.

  • Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, đa dạng nhiều ngành nghề.

  • Tần suất xuất hiện cao và lặp đi lặp lại liên tục nhiều lần.

  • Thông điệp truyền tải rõ ràng, ngắn gọn, dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu trong mắt của người tiêu dùng.

  • Ưu điểm Không như quảng cáo truyền hình hay báo điện tử, chỉ xuất hiện 30 giây rồi trôi bài, khó đánh giá được chính xác nguời xem, quảng cáo ngoài trời xuất hiện với thời gian đủ lâu để gây ấn tượng bằng hình ảnh vào tâm trí khách hàng, tối thiểu từ 1 tháng ( quảng cáo về Phim mới ra mắt, sự kiện ) cho đến 3 năm ( Thương hiệu lớn mới vào thị trường Việt Nam, Thương hiệu VIP )

Bài viết liên quan