Hiệu quả của quảng cáo trên xe bus

LỢI THẾ KHI QUẢNG CÁO XE BUÝT

Diện tích quảng cáo lớn

Không có bất cứ biển, bảng quảng cáo nào có thể lớn hơn quảng cáo dán trên bề mặt xe bus hay là nhà chờ xe bus. Không có bất cứ hình thức quảng cáo nào hiển thị trọn vẹn cả hình ảnh, thông điệp

Tiếp cận hàng ngàn khách hàng mục tiêu

Diện tích quảng cáo lớn nhưng chỉ đứng 1 chỗ và tiếp cận được một lượng khách hàng thường xuyên di chuyển qua khu vực đó thì cũng không khác gì Billboard, Pano. Quảng cáo trên xe bus lợi thế hơn hẳn bởi xe bus di chuyển liên tục, thời gian hoạt động lớn và đặc biệt là phương tiện công cộng nên lộ trình rất dài, đi qua rất nhiều nẻo đường góc phố.

Khoanh vùng định vị khách hàng mục tiêu

Tất cả các tuyến xe bus đều có sẵn lộ trình, các trạm xe bus cũng đều có địa chỉ cụ thể sẵn do đó khi chọn tuyến bus cũng như trạm xe bus chúng ta cần nắm được tuyến đường xe đi qua, trạm xe bus đó sẽ tiếp cận được những đối tượng nào, phân khúc khách hàng nào…từ đó định vị được khách hàng mục tiêu cho thương hiệu của mình và đẩy mạnh thu hút sự chú ý bằng nhiều nội dung quảng cáo khác nhau.

Tần suất lặp lại lớn

Là phương tiện công cộng nên xe bus hoạt động liên tục từ sáng sớm đến 20-21h đêm nên các phương tiện di chuyển trên tất cả các tuyến đường mà xe bus đi qua đều có khả năng tiếp cận quảng cáo nhiều lần trong ngày. Quảng cáo lặp lại liên tục trong tâm trí người xem góp phần quan trọng trong việc tăng khả năng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy hành động sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ đang được quảng cáo.

Quảng cáo trên xe bus được đánh giá là hình thức quảng cáo trực quan hiệu quả vì nó như một cái pano di động trong thành phố chật chội này. Người tham gia giao thông không thể không nhìn nó. Không thể không bị nó đập vào mắt khi cùng xe lăn bánh trên đường hay vô tình bị nó đập vào mắt khi nhìn vô thức.

Bài viết liên quan